Mô Tả Công Việc
Xây dựng, tổ chức thực hiện và giám sát chiến lược Marketing tổng thể của công ty theo định hướng phát triển kinh doanh.Quản lý và điều phối toàn bộ các hoạt động Marketing: thương hiệu, truyền thông, digital marketing, sự kiện, nội dung, thiết kế,…Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng người tiêu dùng để đề xuất chiến lược phù hợp.Chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu và hiệu quả các chiến dịch truyền thông – quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.Lập ngân sách Marketing, theo dõi và tối ưu chi phí, đảm bảo hiệu quả đầu tư.Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc.Phối hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, Thiết kế, Sản xuất, Chăm sóc khách hàng…) để triển khai các hoạt động marketing hiệu quả và đồng bộ.Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc liên quanCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngKỹ năng quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt.Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, quà 08/03, 20/10, hiếu hỷ... theo quy định chính sách của công tyPhép năm, BHXH, các chế độ, phúc lợi theo quy địnhĐược cấp trang thiết bị phù hợp cho công việcĐược quyền đề xuất cải tiến chế độ, chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi,... phù hợp với thực tế và pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.