Mô Tả Công Việc
- Quản lý hiệu quả hoạt động nhóm CSKH.
- Mang lại sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing toàn công ty
- Nghiên cứu triển khai công nghệ mới, sản phẩm dịch vụ mới
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Thực hiện báo cáo do Ban Giám Đốc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị, xã hội,..
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH - MKT, giải quyết khách hàng ngành Ô tô
- Ưu tiên có chứng chỉ đào tạo từ Ford
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: thỏa thuận, có phụ cấp ăn trưa, gửi xe...
• Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
• Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.