Mô Tả Công Việc
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính, tuổi: Nam/ Nữ (có sức khoẻ tốt), tuổi từ 32 trở lên.2. Trình độ: Cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc ngành liên quan.- Ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý Marketing trong ngành FMCG, ưu tiên ngành sữa/đồ uống/ thực phẩm.3. Chuyên môn:- Có kiến thức chuyên sâu về: Brand Management, Trade Marketing, Digital Marketing, Market Research.4. Kinh nghiệm:- Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề được nếu tại mục II.- Tư duy chiến lược, bao quát.5. Kỹ năng:- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản trị ngân sách, lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.- Hiểu biết về quy định quảng cáo thực phẩm và pháp lý liên quan.- Nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề linh hoạt.- Tiếng Anh giao tiếp.6. Phẩm chất, tính cách: Trung thành, cẩn thận, nhiệt tình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.