Mô Tả Công Việc
1. Công tác quản lý nói chung:
- Chuẩn hóa cơ cấu tổ chức phòng Marketing (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu nhân sự).
- Xây dựng và phát triển nhân sự phòng Marketing (tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá KQ).
2. Quản lý hoạt động Marketing Online:
- Quản lý hệ thống tên miền, hệ thống hosting, website, fanpage, youtube và các MXH khác của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động: SEO; Google Search Ads; Google Display Network; Social Media Marketing; Email Marketing; Youtube Marketing; Landing Page; Seeding;…
3. Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing truyền thống:
4. Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện của công ty:
- Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi, văn phòng, marketing...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thương hiệu: đăng ký sở hữu, sử dụng trên các kênh truyền thông,…
5. Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ:
- Xây dựng chiến lược truyền thông trong doanh nghiệp để tạo sự gắn kết nội bộ.
- Lập kế hoạch và kết hợp các Phòng/Ban trong Công ty để tổ chức các sự kiện nội bộ.
6. Thực hiện các hoạt động chuyên môn: Sáng tạo nội dung, Lập brief nội dung hình cho design...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chuẩn hóa cơ cấu tổ chức phòng Marketing (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu nhân sự).
- Xây dựng và phát triển nhân sự phòng Marketing (tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá KQ).
2. Quản lý hoạt động Marketing Online:
- Quản lý hệ thống tên miền, hệ thống hosting, website, fanpage, youtube và các MXH khác của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động: SEO; Google Search Ads; Google Display Network; Social Media Marketing; Email Marketing; Youtube Marketing; Landing Page; Seeding;…
3. Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing truyền thống:
4. Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện của công ty:
- Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi, văn phòng, marketing...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thương hiệu: đăng ký sở hữu, sử dụng trên các kênh truyền thông,…
5. Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ:
- Xây dựng chiến lược truyền thông trong doanh nghiệp để tạo sự gắn kết nội bộ.
- Lập kế hoạch và kết hợp các Phòng/Ban trong Công ty để tổ chức các sự kiện nội bộ.
6. Thực hiện các hoạt động chuyên môn: Sáng tạo nội dung, Lập brief nội dung hình cho design...
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
- Sáng tạo, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống hiệu quả.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
- Sáng tạo, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương từ 12,000,000VND đến 15,000,000VND + Thưởng KPI
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.
- Tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, du lịch, liên hoan,… cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần CBNV.
- Xét điều chỉnh lương hàng năm phù hợp với năng lực và công hiến của CBNV.
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.
- Tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, du lịch, liên hoan,… cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần CBNV.
- Xét điều chỉnh lương hàng năm phù hợp với năng lực và công hiến của CBNV.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.