Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm công ty phù hợp với Chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh truyền thông cho thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty (Tìm kiếm, liên hệ các KOLs, làm việc với graphic designer, photo,…để đảm bảo hình ảnh.)
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về nội dung trên toàn bộ các kênh truyền thông: Kiểm soát và định hướng nội dung trên website fanpage, các trang mạng xã hội… để kết nối đến khách hàng. - Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm : > 1 năm ở vị trí tương đương
- Học vấn : Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing; Quản trị thương hiệu hoặc sinh viên các trường đại học trên cả nước có đam mê với lĩnh vực Marketing.
- Kỹ năng :
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, SEO,…).
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Có kỹ năng đo lường và báo cáo các chỉ số một cách bài bản.
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/ tháng + Thưởng theo KPIs + Các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.
- Chế độ BHYT, BHXH các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.