Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing; Nắm thông tin chiến lược của Công ty và lập kế hoạch chạy các chiến dịch về Digital Marketing;
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch các kênh truyền thông, quảng cáo online bao gồm Website, Facebook, Google, Youtube, Zalo, Instagram, và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của công ty.
- Lên ngân sách Kinh doanh, truyền thông & marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt;
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
- Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đơn vị truyền thông, báo chí, … Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Quản lý đội ngũ marketing, đào tạo và đánh giá theo định hướng phát triển của công ty..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Digital marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Đã từng làm qua công ty về IT là 1 lợi thế.
- Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về marketing online, mạng xã hội (SEO/FACE/Social media/Forum seeding/Email marketing)
- Nắm vững các thuật toán của Google các các công cụ trong lĩnh vực: Webmaster tool, Analytics,...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng đàm phán với các đối tác.
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Khả năng quản lý nhân sự: Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thuộc bộ phận Marketing
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 15 - 25 Triệu + thưởng ( Tùy theo năng lực của ứng viên)
- Thưởng theo KPI công việc
- Xét tăng lương định kì hàng năm.
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, …).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Nghỉ trưa 1,5h.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến công việc, sự nghiệp
- Mỗi năm được đi du lịch ít nhất 1 lần
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.