Mô Tả Công Việc
- Am hiểu về lĩnh vực Thời Trang – Mỹ Phẩm – Làm Đẹp
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cùng ngành trên môi trường online và insight của khách hàng
- Quản lý các kênh fanpage, youtube, website, tiktok, zalo, instagram…
- Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, marketing online thu hút khách hàng cho công ty theo mục tiêu đề ra.
- Đào tạo & huấn luyện nhân viên: thái độ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Marketing: phân công nhiệm vụ, theo dõi, đôn đốc nhóm thực hiện công việc được giao
- Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty.
- Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing theo tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: CNTT, truyền thông báo chí, digital marketing,… hoặc các chuyên ngành liên quan
- Am hiểu về digital marketing: SEO, SEM, ADS, Analytics,..
- Biết sử dụng các công cụ: google keywords tool, KW finder, Keywordtool, google analytics, google search console, facebook ads, google ads,…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí trưởng phòng marketing
- Am hiểu về lĩnh vực Thời Trang – Mỹ Phẩm – Làm Đẹp
- Có kiến thức về digital, performance, tư duy business tốt
- Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 20 – 30 triệu.
- Được đánh giá, xem xét tăng lương theo năng lực sau 6 tháng làm việc.
- Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30, chủ nhật nghỉ.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13
- Tổ chức tiệc nhỏ và tiền mừng sinh nhật
- Phụ cấp thai sản
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.