Mô Tả Công Việc
Quản lý deadline và phân bổ công việc
Phân công và theo dõi tiến độ các công việc về các bộ phận: Edit, Content, Design, Quay chụp, và các bộ phận khác liên quan đến dự án.
Kiểm duyệt các sản phẩm của phòng Marketing.
Đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
Đánh giá và xây dựng kế hoạch
Hiểu rõ sản phẩm du học của công ty và xây dựng các chiến lược để phát triển thương hiệu cho công ty.
Ưu tiên việc tạo dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông như website, youtube, tiktok, facebook,...
Triển khai các sự kiện của công ty:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện công ty như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và các sự kiện lễ tết khác.
Đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, và mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng Marketing.
Có kiến thức marketing tổng quan.
Kỹ năng chuyên môn: Am hiểu và tư duy tốt về media (video, hình ảnh), có kiến thức chuyên sâu về các nền tảng social (youtube, facebook, tiktok,..).
Thái độ: Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật thông tin. Có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức thu nhập: LCB 15- 20 triệu + Thưởng Quý
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...).
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, phép năm, du lịch...
Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 , Thứ 2 – Thứ 6 & Tháng làm 2 thứ 7
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.