Mô Tả Công Việc
Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.Phát triển và thực thi chiến lược Marketing toàn diện cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu.Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả, bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị kỹ thuật số trong đó tiếp thị kỹ thuật số là chủ đạo v.v.Đề xuất và thực thi các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trên nền tảng Online, thúc đẩy tăng trưởng và doanh số cho công ty.Phát triển và thực hiện các chiến dịch Marketing đa kênh, bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến.Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh cho phù hợp để tối đa hóa ROI.Theo dõi các chỉ số kinh doanh chính (KPI) và báo cáo về hiệu suất của phòng Marketing.Giám sát các xu hướng trong ngành và công nghệ mới để duy trì lợi thế cạnh tranh.Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự liên kết trong các hoạt động kinh doanh.Phát triển các công cụ truyền thông của công ty: Website, bộ nhận diện thương hiệu, bản tin nội bộ...Quản trị các kênh bán hàng trực tuyến đến người tiêu dùng/người mua cuối.Nghiên cứu và xây dựng mục tiêu bán hàng, chính sách bán và chương trình bán hàng trên từng kênh online và TMDT.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm làm việc 3-4 năm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm trong vai trò quản lý.Có thế mạnh vận hành và chuyển đổi trên nền tảng online đặc biệt là Thương Mại Điện TửAm hiểu về thị trường thương mại điện tử, xuất nhập khẩu là một lợi thế ...Nhạy bén với các xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả.Có kinh nghiệm quản lý, sử dụng ngân sách chạy MKT lớn Am hiểu các chỉ số đo lường trong Marketing Online.Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, sáng tao...Sinh năm 1985 - 1998Có kiến thức sâu rộng về Thương mại điện tử, Kinh doanh và Digital Marketing.Có khả năng phân tích dữ liệu, hiểu rõ về các công cụ và kỹ thuật phân tích web.Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tuyệt vời.Có khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và quản lý nhóm hiệu quả.Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.Khả năng quản lý & phối hợp hoạt động.Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cơ bản (18-25 M) + % doanh thu Được cấp máy tính làm việcThưởng target, thưởng đột xuất, thưởng lễ tết.Du lịch hàng năm, team building.12 ngày phép có lương/nămBHXH,BHYT,BHTN khi ký hợp đồng chính thứcĐược cử tham gia đào tạo các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.Môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.