Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:• Xây dựng & triển khai chiến lược Marketing tổng thể (offline & online).• Quản lý các kênh digital: Website, SEO, Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube.• Quản lý nội dung: Livestream bán hàng, video giới thiệu sản phẩm, bài viết PR.• Triển khai các chiến dịch Marketing cho khai trương, khuyến mãi, sự kiện demo thiết bị.• Phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất giải pháp bán hàng.• Làm việc với các agency (thiết kế, quay phim, media) khi cần.• Hỗ trợ team kinh doanh đạt doanh số thông qua các hoạt động quảng bá hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên: Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh).• Có 3–5 năm kinh nghiệm trong digital marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý/leader.• Am hiểu SEO, chạy quảng cáo đa kênh (Google, Meta, TikTok).• Có kỹ năng content sáng tạo: livestream, video marketing, storytelling sản phẩm.• Ưu tiên ứng viên từng làm trong: siêu thị điện máy, audio, công nghệ, thương mại điện tử.• Kỹ năng quản lý dự án, KPI, teamwork tốt.*** Nhận hồ sơ CV tiếng Việt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.