Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm thực chiến Digital Marketing cho ngành F&B, bán lẻ hoặc chuỗi dịch vụ nhỏ.• Có khả năng tự chạy Ads, tự viết Content, biết quản lý ngân sách nhỏ hiệu quả.• Hiểu cách tiếp cận nhóm khách hàng dân văn phòng: insight, thói quen, giờ giấc.• Có tư duy hình ảnh tốt (ưu tiên biết cơ bản về Canva / CapCut / các công cụ chỉnh sửa đơn giản).• Kỹ năng đo lường số liệu và tối ưu chiến dịch tốt.• Chủ động, linh hoạt, phù hợp môi trường start-up, sẵn sàng "vào bếp" nếu cần hỗ trợ team.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.