Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng/đối tác offline cho thương hiệu Nha khoa theo từng giai đoạn
- Thăm/giám sát điểm bán/phối kết hợp với các đối tác, chi nhánh của thương hiệu để tổ chức các sự kiện co-brand/affilitate tại các địa bàn.
- Giám sát/theo dõi nhận diện offline tại toàn bộ các chi nhánh, đối tác
- Đầu mối chính xây dựng/tổ chức các workshop, seminar, event cho thương hiệu
- Phát triển nguồn khách hàng và doanh thu về cho thương hiệu
- Trực tiếp xây dựng hoạt động Marketing truyền bá cho thương hiệu, hoạt động quảng bá thương hiệu Nha khoa qua kênh offline.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam; Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các đơn vị cùng ngành nghề).
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành kinh tế, marketing, truyền thông.
- Am hiểu về các loại POSM và phương thức triển khai hiệu quả.
- Có kỹ năng quản lý dự án, chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ thỏa thuận theo năng lực thực tế (Bao gồm lương cơ bản+ Hiệu suất) + Phụ cấp cơm trưa 40k/ ngày làm việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến; được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về Marketing.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát...
- Hoạt động teambuilding, nghỉ mát 3-4 lần/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được xét điều chỉnh thu nhập 1-2 lần/năm
Mức lương
Từ 25 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.