Mô Tả Công Việc
- Quản lý và triển khai tất cả các chương trình Marketing Online của công ty
- Quản lý và triển khai công việc cho các thành viên của phòng Marketing
1. Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh; chịu trách nhiệm về nội dung cho website và các kênh Social của công ty
- Thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông đã đề ra
- Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
- Thiết lập, phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý, hiệu quả theo từng kênh và từng chiến dịch
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
2. Quản trị phát triển các kênh truyền thông của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
- Quản trị toàn bộ nội dung online, offline của doanh nghiệp và định hướng thương hiệu cho dự án
- Đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media để đưa ra các giải pháp tối ưu hơn nâng cao hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông khác theo xu hướng.
3. Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
- Dẫn dắt và điều phối các thành viên trong team Marketing (team Content, Ads, …) để thực hiện các chiến lược Marketing đề ra
- Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của phòng và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn.
- Phụ trách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của team Marketing.
- Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
- Nghiên cứu đối thủ, khách hàng ,… tổ chức sự kiện Online, Offline, hội nghị khách hàng….Pr báo chí truyền thông,
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Manager
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B; Tổ chức sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng. ...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ đầy đủ theo quy định của Công ty, nhà nước
- Chi tiết quyền lợi sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.