Mô Tả Công Việc
Quản lý, theo dõi và đánh giá các hoạt động Truyền thông & Marketing của toàn Công ty;Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc về các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ và ngoại bộ theo tháng/quý/năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh sản phẩm, phát triển thương hiệu của công ty, văn hóa doanh nghiệp.Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty;Lên ngân sách truyền thông & marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông của công ty;Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông; xây dựng văn hóa công ty;Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi các cơ quan báo chí, truyền thông, KOLs, khách hàng, đối tác... để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông;Xây dựng bộ quy chuẩn, chuẩn hóa thương hiệu, hướng dẫn sử dụng thương hiệu. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký các chứng nhận thương hiệu, thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ thương hiệu.Lập kế hoạch, phối hợp với bộ phận kinh doanh trong triển khai hoạt động thiết kế, in ấn, trang bị biển bảng, quầy kệ, trưng bày sản phẩm, sản phẩm mẫu, vật phẩm quảng cáo (POSM), vật phẩm hỗ trợ bán hàng. Quản lý, đánh giá hiệu quả sau khi triển khai.Quản lý, giám sát, thiết kế giao diện; phát triển, xây dựng và chịu trách nhiệm nội dung truyền thông hữu ích trên các trang mạng, website, fanpage... của Công ty, tạo kênh kết nối, thu hút khách hàng. Tối ưu công cụ tìm kiếm trên các trang web, kênh thông tin, tài khoản điện tử như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, LinkedIn... trên nền tảng kỹ thuật số để tăng lượng truy cập nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của Công ty nhanh chóng, hiệu quả tới khách hàng.Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí, Quản trị kinh doanh; có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện tại các công ty truyền thông, quảng cáo, công nghệ, sản xuất...Mạnh mảng Trade Marketing là một lợi thế;Có kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.Có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông.Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.Có phẩm chất cá nhân tốt: trung thực, chính trực, nhất quán, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến và gắn kết lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương vị trí: Thỏa thuận.- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Pháp luật hiện hành.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, nghỉ mát hàng năm...)- Phép năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.