Mô Tả Công Việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu, xu hướng để đề xuất với Ban lãnh đạo phát triển thương hiệu và sản phẩm mới
- Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể dài hạn cho các thương hiệu, dòng sản phẩm
- Lập kế hoạch các chiến dịch marketing theo tháng/ quý/ năm
- Quản lý và phối hợp các bộ phận như: Digital, Design, SEO, WEB... trong phòng để nâng cao hiệu quả của thương hiệu
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng và khuyến mại cho khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Quản trị hiệu quả sử dụng tài chính/ngân sách, dữ liệu của phòng
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên phòng marketing làm việc hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm các công ty về kinh doanh phân phối, kinh doanh dự án sản phẩm điện tử, vật liệu xây dựng...
- Am hiểu thị trường và nắm vững kiến thức Marketing
- Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và lập báo cáo
- Kỹ năng năng thuyết trình tốt, giao tiếp, thuyết phục, thiết lập các mối quan hệ trong công việc
- Khả năng quản lý, đào tạo nhân sự tốt
- Khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt
- Tiếng Anh & Tin học văn phòng ở mức khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, công tác phí, trang phục
- Thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương
- Hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động
- Xét nâng lương tháng 4 & tháng 10 hằng năm
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, chương trình thiện nguyện
- Teambuilding/du lịch định kỳ hằng năm
- Được tạo điều kiện tốt về ngân sách thực hiện marketing
- Cơ hội làm việc với các đối tác, khách hàng lớn giúp nâng cao năng lực và thu nhập.
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.