Mô Tả Công Việc
1.1. Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty kinh doanh.- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.1.2. Phối hợp với các Khối Kinh doanh hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng- Xây dựng chiến lược và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty.- Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.- Phối hợp làm việc Khối Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.- Phối hợp, hỗ trợ Khối Kinh Doanh trong việc cung cấp thông tin, kiến thức sản phẩm và huấn luyện đội ngũ Kinh Doanh về các nội dung này.1.3. Quản lý & tổ chức sự kiện- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.- Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu…- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo.- Quản lý các đối tác, tổ chức sự kiện thuê ngoài.1.4. Trực tiếp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm nội dung, chương trình truyền thông trên mạng xã hội, nhằm thúc đẩy doanh số, tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần.1.5. Dự đoán xu hướng kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng. Sau khi thu thập dữ liệu, phân tích và giải thích các kết quả, đưa ra những báo cáo đánh giá giúp phòng Kinh doanh đưa ra các chính sách kinh doanh quan trọng. 2. Quyền hạn- Được xem xét và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được phân công.- Đề xuất những cuộc gặp với những người có trách nhiệm của các bộ phận để bàn bạc, trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến công tác.- Báo cáo kịp thời những khó khăn, trở ngại hoặc các thắc mắc lên cấp trên để được sự hỗ trợ, giải quyết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.- Kỹ năng:+ Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian+ Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc+ Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí quản lý Marketing, có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing và các xu hướng truyền thông mới.- Tính cách Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm.- Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing. Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo*** Quyền lợi được hưởng:- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, và ổn định lâu dài.- Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.- Du lịch hàng năm cùng toàn thể Công ty.- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty** Mức lương- Mức lương cứng: Theo thỏa thuận.- Mức lương theo hiệu quả công việc: Theo quy định của công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.