Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chân dung khách hàng, phân tích xu hướng, hành vi khách hàng để lên các chiến dịch Marketing phù hợp hiệu quả.
- Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Hoạch định chiến lược MKT cho thương hiệu của từng nhãn hàng và tổ hợp nhãn hàng của công ty
- Triển khai hoạt động MKT theo tiêu chí: Đúng mục đích, đúng phương tiện, đúng thời điểm nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
2. Xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình khuyến mãi, các chương trình Marketing liên kết với các hãng, các đối tác (khuyến mãi, tài trợ, dịch vụ…)
- Kết hợp với ngành hàng và hãng để gia tăng truyền thông, quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất.
- Cụ thể hóa các chiến dịch marketing, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Giám sát việc sử dụng ngân sách Marketing để đạt sự hợp lý và có hiệu quả dài hạn.
3. Vận hành quy trình
- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những mặt hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online
- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại.
- Đo lường, đánh giá và thực hiện các giải pháp cải tiến hoạt động Marketing.
4. Quản lý ngân sách marketing để tối ưu chi phí.
- Tuyển dụng, dẫn dắt, giám sát và đánh giá hoạt động đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của Phòng Marketing.
Địa điểm làm việc : TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc master chuyên ngành Quản trị kinh doanh Marketing & các ngành liên quan
- Required Skill Thạo 4 kỹ năng (Đọc Viết Nghe Nói) Tiếng Anh Đây Là Yêu Cầu Bắt Buộc. Thành thạo ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế ưu tiên.
- Ít nhất 4 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt. Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.
- Đam mê lĩnh vực ẩm thực, F&B.
- Trong đó, có ít nhất 03-05 năm làm việc ở vị trí Trưởng Phòng tương đương hoặc vị trí liên quan.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
- Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Có khả năng làm việc với đối tác người nước ngoài
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.