Mô Tả Công Việc
2. Truyền thông nội bộ: Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức.
3. Chăm sóc và phát triển khách hàng trọng yếu: Quy hoạch nhóm khách hàng trọng yếu và xây dựng mục tiêu cụ thể trên từng nhóm KH trọng yếu phục vụ cho hoạt động Sale & MKT.
4. Phối hợp với khối Vận hành, khối Kinh Doanh xây dựng & phát triển các sản phẩm hiện tại, phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu thị trường.
5. Phát triển thị trường tiềm năng, nuôi dưỡng tập khách tiềm năng qua các chương trình duy trì truyền thông (trong nước và nước ngoài)
6. Xây dựng cơ cấu Phòng Marketing phù hợp với định hướng công ty dài hạn & ngắn hạn.
7. Lên kế hoạch & báo cáo ngân sách theo năm, quý, tháng (hoặc theo chỉ đạo của BOD)
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm liên quan
Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Ưu tiên những UV am hiểu về Phật pháp
Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
Xây dựng & tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu. Có thể làm việc lâu dài tại Lâm Đồng
Hình thức
Quyền Lợi
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.