Mô Tả Công Việc
- Đại diện và kiểm soát phát ngôn truyền thông của Công ty.
- Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược marketing theo định hướng.
- Quản lý nhận diện thương hiệu và nội dung truyền thông (website, fanpage, bài viết, hình ảnh,…)
- Đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
- Phân tích thị trường, xu hướng, hành vi khách hàng để tư vấn chiến lược truyền thông phù hợp.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông, sự kiện.
- Báo cáo Tổng giám đốc các hoạt động của phòng theo tuần, tháng, quý.
- Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Tổng Giám Đốc giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm MKT trong lĩnh vực bất động sản.
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về marketing. Có kinh nghiệm về chiến lược Marketng bất động sản (Branding, sản phẩm, phân phối)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Đóng BHXH, du lịch, Teambuilding,…
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phụ cấp theo quy định hiện hành của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức.
- Xây dựng văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.