Mô Tả Công Việc
1. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH VÀ CÁC TIÊU CHUẨN THƯƠNG MẠI- Phối hợp cùng bộ phận Nghiên cứu phát triển thị trường cập nhật thông tin thị trường (giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành,...)- Phối hợp xây dựng, hoàn thiện, tham mưu cho BLĐ chính sách và tiêu chuẩn thương mại đảm bảo hỗ trợ phát triển kinh doanh đạt mục tiêu đề ra.2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MUA SẮM- Đảm bảo việc cung cấp các nguồn lực, nguyên liệu theo nhu cầu của sản xuất.- Xác định và tham mưu cho BLĐ các cơ hội cải tiến quy trình mua hàng nhắm mục tiêu tối ưu hoá hiệu suất giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp.3. XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CÁC CHIẾN LƯỢC MUA CỤ THỂ - Phân tích dữ liệu thị trường mua và tìm kiếm nguồn cung phù hợp- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ Nhà cung cấp4. LIÊN KẾT VÀ ĐỒNG BỘ HOẠT ĐỘNG MUA (NGUYÊN LIỆU TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, HOẠT ĐỘNG LOGISTIC)- Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất và kinh doanh liên tục, đáp ứng được nhu cầu của sản xuất,- Phối hợp bộ phận Phát triển thị trường và bộ phận sản xuất triển khai các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ với hiệu suất tối ưu nhất (nguyên vật liệu tồn kho, Thành phẩm lưu kho,….)- Tối ưu và liên kết quy trình làm việc với các nhà cung cấp, đối tác- Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo chi phí vận chuyển tối ưu.5. ĐÀM PHÁN VÀ ĐẢM BẢO NGUỒN CUNG, HIỆU SUẤT CỦA ĐỐI TÁC CUNG CẤP, CUNG ỨNG- Tiến hành đánh giá thường xuyên về hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất đối tác cung cấp, cung ứng thông qua các chỉ số (Giá, năng lực cung cấp,…6. QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN CUNG, QUAN HỆ ĐỐI TÁC- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống đối tác thuộc chuỗi cung ứng của công ty.- Đề xuất hoặc tham mưu cho BLĐ các giải pháp phát triển nguồn cung và quan hệ đối tác.- Đại diện cho Tổ chức duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế...- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng quốc tế và nội địa, phát triển chuỗi cung ứng ở các công ty sản xuất (BẮT BUỘC) ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM VỀ LOGISTICS (Am hiểu các loại hình vận chuyển và cước vận chuyển)- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng mua hàng ở các vị trí tương đương trong các công ty sản xuất/ Công nghiệp.- Am hiểu các bước mua nguyên vật liệu, bán hàng hoá xuất khẩu, nội địa.- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt. Ngoại hình khá.- Hiểu biết về các quy định vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan.- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thành thạo 2 ngoại ngữ.- Kiên trì, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.