Mô Tả Công Việc
1. Tham mưu cho Giám đốc điều hành Chi nhánh/Giám đốc Nghiệp vụ về công tác Nghiệp vụ bảo vệ, tổ chức bộ máy quản lý bảo vệ và nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu .
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch tuyển dụng, điều phối nhân sự, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV) trong phòng nhằm đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng dịch vụ.
2. Đề xuất xây dựng quy chế, quy trình thực hiện nhiệm vụ; xây dựng các tài liệu, văn bản, biểu mẫu trong công tác nghiệp vụ; tổ chức hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra việc thực hiện của CBNV trong phòng và nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại các mục tiêu.
3. Tổ chức thực hiện Khảo sát mục tiêu và xây dựng Phương án bảo vệ, Triển khai các Hợp đồng dịch vụ đã ký kết theo Phương án bảo vệ đã xây dựng, đồng thời tổ chức kiểm soát, quản lý công cụ hỗ trợ, công cụ dụng cụ tại các mục tiêu.
4. Tổ chức công tác quản lý tài sản, ghi chép sổ sách, biên bản, giấy tờ, tài liệu trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ tại mục tiêu. Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của phòng, điều động nhân viên, kiểm tra kiểm soát hoạt động của các CBNV trong phòng, Đội trưởng Đội bảo vệ.
5. Trực tiếp chỉ đạo xử lý các điểm nóng trong công tác bảo vệ, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật lao động của nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu, Phối hợp với Phòng /ban khác Công ty giải quyết các sự vụ đền bù và tranh chấp với khách hàng.
6. Phân công, hướng dẫn, kiểm soát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của các CBNV trong Phòng Nghiệp vụ; đề xuất các chương trình, kế hoạch đào tạo cho CBNV trong phòng.
- Tổ chức quản lý, theo dõi nhân sự trong phòng làm việc tại các mục tiêu một cách khoa học đảm bảo theo dõi và giám sát đầy đủ được trách nhiệm các cá nhân liên quan tới công tác bảo vệ khi có sự cố xảy ra.
7. Kết hợp với các phòng ban liên quan:
- Bộ phận Kinh doanh: Khảo sát, lên phương án bảo vệ mục tiêu và triển khai dịch vụ bảo vệ.
- Bộ phận Tuyển dụng: Tổ chức tuyển dụng nội bộ đáp ứng các chỉ tiêu KPIs về tuyển dụng thay thế.
- Bộ phận Kế toán: Xác nhận dịch vụ thực hiện, phối hợp xử lý thu hồi công nợ.
- Bộ phận Hành chính: Phối hợp lên kế hoạch cấp CCDC, CCHT, đồng phục kịp, phù hợp với kế hoạch kinh doanh, lưu trữ các hồ sơ sổ sách bảo vệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành:Luật, quân sự, an ninh, quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên: Các ứng viên tốt nghiệp trên đại học chuyên ngành: Luật, an ninh, quân sự, có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5năm trong lĩnh vực: An ninh, bảo vệ.
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 3 năm ở các vị trí Trưởng phòng nghiệp vụ trở lên ở các Công ty dịch vụ bảo vệ.
- Bắt buộc/Ưu tiên: đã có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp có quy mô tương tự.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, chế độ lễ tết đầy đủ.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn của Công ty
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tăng lương theo đánh giá năng lực định kỳ.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được tham gia BH sức khỏe của Công ty.
- Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch
- Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.
- Được tham gia các chương trình sinh nhật, ngày lễ, happy hour…
- Môi trường Công nghệ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.