Mô Tả Công Việc
- Công tác Tuyển dụng:
· Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
· Đảm bảo đạt được chỉ tiêu tuyển dụng theo từng giai đoạn
· Chủ động tìm kiếm, tích cực tư duy tìm kiếm các phương pháp tuyển dụng hiệu quả và đề xuất với BGĐ.
- Công tác Đào tạo:
· Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân sự công ty.
· Lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo định hướng nghề nghiệp cho nhân sự mới.
· Tổ chức, triển khai hoạt động đào tạo định kỳ cho nhân sự công ty nhằm truyền thông về văn hoá, định hướng doanh nghiệp
- Công tác Chế độ, Chính sách và Tiền lương (C&B):
· Lập ngân sách nhân sự.
· Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
· Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc
· Thực hiện các chế độ cho người lao động
· Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
· Xây dựng và kiểm tra chấm công, bảng lương và các chế độ phụ cấp hàng tháng cho nhân sự
- Công tác Hành chính và Quản trị nguồn nhân lực:
· Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
· Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
· Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
· Lên ý tưởng, đề xuất cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
· Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
· Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt
2. Kỹ năng:
· Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
· Kỹ năng lập kế hoạch.
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
4. Độ tuổi: Nam/ nữ từ 32 tuổi trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập: Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại. Tổng thu nhập từ 15-20 triệu
· BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động
· Phụ cấp ăn trưa
· Lương tháng 13
· Nghỉ lễ, tết theo quy định
· Du lịch thường niên, teambuilding theo quy định của công ty
· Các chế độ khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.