Mô Tả Công Việc
Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Công ty với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.Định biên nhân sự, kế hoạch nhân lực từng phòng ban phù hợp trong từng giai đọan.Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực. Đề xuất và kiểm soát ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.Xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên (Khung năng lực);
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam và nữ: 30 - 40 tuổi, hình thức ưa nhìn.Bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng...Kinh nghiệm 03 - 05 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm và hiểu biết về Luật Lao Động, thuế TNCN, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính.Thông thạo excel, Word, powerpoint. Kỹ năng tổ chức công việc; Kỹ năng đánh giá, phân tích. Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Từ 40 - 45 triệu/tháng ( thỏa thuận phù hợp theo năng lực) + thưởng tháng/quý/năm theo kết quả kinh doanh của công ty.Môi trường làm việc uy tín, tạo điều kiện để nhân viên gắn bó lâu dài, phát triển.Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.