Mô Tả Công Việc
I. CÔNG TÁC QUẢN LÝ PHÒNG- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.II. CÔNG TÁC NHÂN SỰ:- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty; Đầu mối triển khai xây dựng chức năng, nhiệm vụ của cá Phòng/ban và bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty; Định kỳ lập kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch, yêu cầu phát sinh.- Lập ngân sách nhân sự, - Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ; Thực hiện việc tính lương, chi trả lương, các thủ tục bảo hiểm xã hội cho Người lao động- Xây dựng kế hoạch đào tạo (nội bộ, thuê ngoài); Thực hiện triển khai các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực nhân sự theo định hướng phát triển của Công ty.- Là đầu mối phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.- Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.- Xây dựng các chương trình hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp.II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính hhư: Quản lý cảnh quan, điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, sự kiện nội bộ công ty …
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học• Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên• Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm• Kỹ năng lập kế hoạch• Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh• Kỹ năng giao tiếp• Khả năng bao quát và giám sát công việc• Chịu được áp lực công việc• Khả năng làm việc độc lập cao• Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt• Công tác ngắn ngày (nếu phát sinh)Quyền lợi:- Thu nhập hấp dẫn & cạnh tranh: Gross từ 15 triệu - 25 triệu - Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo như BHXH, BHYT, BHTN…- Nghỉ lễ tết theo quy định , 12 ngày phép/năm- Tiền thưởng lương tháng 13 và thưởng KPI’s- Được xét tăng lương hàng năm theo quy định công ty (nếu có)- Team building hàng năm cùng công ty.Thời gian làm việc: Từ thứ 2 –thứ 7 Nơi làm việc: Trụ sở chính Tòa Nhà Garden Gate số 8 Hoàng Minh Giám, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.