Mô Tả Công Việc
Mô tả vị trí
- Thiết lập hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược do BGĐ phê duyệt.
- Quản lý chấm công & tính lương & chi trả chế độ khen thưởng, kỷ luật cho Người lao động.
- Xây dựng kế hoạch Nhân Sự cho bệnh viện, phòng khám theo kế hoạch trung hạn, ngắn hạn và kế hoạch theo từng năm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và hiệu chỉnh hệ thống đo lường, nhằm cải tiến chất lượng hoạt động phòng.
- Giám sát tuân thủ quy trình tuyển dụng, quy trình tiếp nhận công việc, quy trình thôi việc và các quy trình liên quan đến người lao động tại bệnh viện và phòng khám.
- Kiểm soát nguồn nhân sự và các nội dung phát triển nguồn nhân lực, đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Phát triển đội ngũ chuyên viên Hành Chánh & Nhân Sự.
- Thực hiện 83 Tiêu chi.
Mô tả công việc:
Hoạt động hỗ trợ Ban Giám đốc:
- Tham mưu chính sách, xây dựng mục tiêu hàng năm cho mảng Nhân sự.
Quản trị Bệnh viện:
- Tổ chức xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tham gia ban chất lượng và đánh giá nội bộ theo các tiêu chuẩn chất lượng mà bệnh viện áp dụng.
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc lập báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của các cấp quản lý ( Sở, Bộ y tế) và các báo cáo định kỳ về tinh hình hoạt động của Bệnh viện và Phòng khám.
- Hỗ trợ Giám đốc chuyên môn trong công việc hàng ngày, điều phối nhân lực các bộ phận hỗ trợ lẫn nhau khi cần.
Tiền lương và phúc lợi:
- Quản lý chấm công & tính lương & chi trả chế độ khen thưởng, kỷ luật cho Người lao động.
Quản lý Nhân sự:
- Xây dựng các chính sách nhân sự.
- Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức (cơ cấu công ty, bộ phận, MTCV).
- Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức bộ phận, viết MTCV.
- Phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp).
- Đề xuất bố trí nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển.
- Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Quản lý quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật).
Công tác hành chính quản trị:
- Quan hệ đối ngoại hành chính.
- Thực hiện kiểm tra nội quy/quy định của Công ty/Bệnh viện và Phòng khám.
- Quản lý, phân bổ các văn bản đến và đi theo quy trình.
- Tham gia các đoàn kiểm tra theo yêu cầu chuyên môn: Bộ y tế/Sở Y tế hoặc các cơ quan chức năng.
Quản trị rủi ro:
- Nhận diện, đánh giá rủi ro nhân sự.
- Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro nhân sự.
- Theo dõi rủi ro và xử lý rủi ro nhân sự.
Quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng:
- Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ, các hệ thống quản lý nhân sự, hành chính.
- Giám sát tuân thủ quy trình mảng nhân sự, hành chính.
- Đánh giá và cải tiến quy trình mảng nhân sự, hành chính.
Các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 35 đến 50 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị nhân sự/kinh tế/ luật,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng nhân sự tại các cơ sở y tế (Bệnh viện hoặc Phòng khám), mạnh về C&B hoặc có khoảng 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Nhân sự tại các cơ sở sản xuất (quy mô từ 300 nhân sự trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức:
+ Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các văn bản pháp luật liên quan khác.
+ Am hiểu về hoạt động của bệnh viện.
+ Kiến thức chuyên môn về QTNS.
+ Am hiểu pháp lý về ngành y tế.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng chuyên môn: hoạch định, phát triển nguồn nhân lực.
+ Kỹ năng quản lý: Hoạch định và tổ chức; Quản lý sự thay đổi; Lãnh đạo nhóm; Phát triển người khác.
+ Chính trực và trung thành với các giá trị đạo đức của Công ty.
+ Yêu cầu khác: Thích nghi nhanh với sự thay đổi, Chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 25 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.