Mô Tả Công Việc
- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, nghiên cứu và xây dựng chiến lược nhân sự, triển khai các hoạt động quản lý và phát triển nguồn nhân lực.
- Nghiên cứu, đề xuất mô hình, cơ cấu tổ chức Công ty. Chủ trì xây dựng chức năng nhiệm vụ các bộ phận & tiêu chuẩn năng lực các vị trí.
- Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế, quy định quản lý nhân sự.
- Phân tích, báo cáo và đưa ra cảnh báo rủi ro trong hoạt động quản lý nhân sự & tư vấn giải pháp phù hợp.
- Tổ chức thực hiện các công việc trong bộ phận: Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, C&B.
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ.
- Thực hiện các công tác báo cáo theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực,...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức, chuyên môn tốt về các mảng:
+ Quản trị nhân sự tổng hợp;
+ Quản trị hệ thống chức danh công việc;
+ Quản trị tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân tài trong Doanh nghiệp;
+ Luật BHXH, Luật Việc Làm, Bộ Luật Lao động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 13 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.