Mô Tả Công Việc
1. Chiến lược và Kế hoạch Nhân sự
- Phát triển chiến lược nhân sự: Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu và chiến lược tổng thể của công ty.
- Kế hoạch nhân sự: Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phân tích nhu cầu nhân sự, định biên, cơ cấu tổ chức nhân sự hiệu quả.
2. Quản lý Tuyển dụng và Đào tạo
- Tuyển dụng: Xây dựng quy trình tuyển dụng, tìm kiếm và thu hút ứng viên chất lượng. Phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp
- Đào tạo và phát triển: Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng và năng lực của nhân viên.
3. Quản lý Hiệu suất
- Đánh giá hiệu suất: Xây dựng và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Khen thưởng và kỷ luật: Quản lý hệ thống khen thưởng và kỷ luật để động viên nhân viên và duy trì trật tự trong tổ chức.
4. Quản lý Lương và Phúc lợi
- Xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn để giữ chân, tạo động lực cho nhân viên.
- Quản lý các quá trình tính lương, thưởng, các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất điều chỉnh lương thưởng
5. Quản lý Tài liệu và Hồ sơ
- Lưu trữ hồ sơ: Quản lý đảm bảo tất cả các hồ sơ và tài liệu nhân sự được lưu trữ và quản lý một cách chính xác và bảo mật.
- Báo cáo: Thực hiện các báo cáo định kỳ về các chỉ số nhân sự cho ban lãnh đạo.
6. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết và phát triển các giá trị cốt lõi của công ty.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.
7. Tham mưu cho ban lãnh đạo:
- Cung cấp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất về nhân sự cho ban lãnh đạo.
- Tham gia vào quá trình ra quyết định liên quan đến nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/Kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế,…
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở Công ty đa Quốc gia.
2. Kỹ năng:
- Tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, dẫn dắt truyền cảm hứng;
- Có kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại;
- Thật thà, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00-17h00), nghỉ 2 ngày thứ 7 cách tuần trong tháng.
Hình thức
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương theo thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án,...
- Lương tháng thứ 13
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty và ăn nhẹ giữa giờ.
- Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.