Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động nhân sự của công ty, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, phúc lợi, quản lý nhân sự, quan hệ lao động.Xây dựng và triển khai các chính sách, quy chế, quy định về nhân sự phù hợp với luật lao động và đặc thù của công ty.Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phòng nhân sự.Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của công ty.Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.Thực hiện các báo cáo, thống kê về nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.Tham gia các hoạt động liên quan đến xây dựng, quản lý và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.Có kiến thức về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế.Nắm vững các kỹ năng quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, phúc lợi.Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.