Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự tại chi nhánh.
- Quản lý tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, phúc lợi và quan hệ lao động.
- Tư vấn Ban Giám đốc về tổ chức, hiệu suất và chính sách nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h00–17h00 | 2 Thứ 7/tháng: 08h00–14h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, 2 năm ở vị trí quản lý.
- Am hiểu Luật Lao động, hệ thống KPIs, cơ chế lương thưởng.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 20-35 Triệu (Thỏa thuận thêm theo năng lực)
- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả công việc, phúc lợi đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển lâu dài.
- Và các chế độ phúc lợi khác sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn
Mức lương
Từ 20 đến 35 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.