Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho công ty
- Theo dõi và cập nhật tình hình nguồn nhân lực của Công ty, nắm rõ, dự báo và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi nhu cầu về nguồn nhân lực.
- Tham vấn, trực tiếp hoặc giám sát quá trình tuyển dụng.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
-Thực hiện việc tổng hợp và báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/hàng tháng.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chánh.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các Cty Bất Động sản là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10tr - 15 tr (theo năng lực) + hoa hồng tuyển dụng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất công việc, thành tích kinh doanh, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Các chế độ đãi ngộ khác
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.