Mô Tả Công Việc
• Quản lý tốt tuyển dụng: Lên kế hoạch, đề xuất chiến lược và theo sát công tác tuyển dụng.
• Trực tiếp tham gia tính lương, vận hành hệ thống tính lương, thưởng; Đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
• Giám sát việc thực hiện thủ tục đăng ký, điều chỉnh và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
• Cập nhật kịp thời các thay đổi về pháp luật lao động, bảo hiểm, thuế và đề xuất điều chỉnh chính sách phù hợp.
• Xây dựng hệ thống đánh giá và theo dõi chi phí nhân sự, báo cáo định kỳ.
• Xây dựng và duy trì các quy trình, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nội bộ.
• Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự về các chính sách, quy trình và hệ thống C&B.
• Báo cáo, các nhiệm vụ khác cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.
• Ưu tiên biết tiếng Trung.
• Mạnh C&B, tính lương.
• Am hiểu các quy định pháp luật về lao động, BHXH, thuế thu nhập cá nhân và các quy định liên quan.
• Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý tốt.
• Khả năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Tư duy chiến lược, nhạy bén trong việc phân tích và hoạch định chính sách.
Hình thức
Mức lương
Từ 22 đến 28 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.