Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng cơ cấu, tổ chức, giám sát và triển khai kế hoạch của phòng Pháp chế: định biên nhân sự, mô tả chức năng, nhiệm vụ của các vị trí trong phòng ban dựa theo khối lượng công việc thực tế và nhu cầu của Công ty theo từng thời kỳ. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu, tuân thủ đúng lộ trình thực hiện đã đề ra
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục hồ sơ, kiểm soát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý của công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép con, … với các Cơ quan Nhà nước và các đơn vị liên quan
- Nghiên cứu, tư vấn, phân tích, cảnh báo rủi ro pháp lý cho BGĐ trước những tình huống tranh chấp phát sinh trong mọi hoạt động của công ty như quan hệ lao động, giao dịch dân sự, kinh tế…
- Xem xét, soạn thảo, tư vấn, đánh giá các hợp đồng, thỏa thuận, văn bản pháp lý, chính sách nội bộ Công ty,… cho các phòng ban/ đơn vị đảm bảo tuân quy định của pháp luật liên quan
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng ban/ đơn vị đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày, đảm bảo các phòng ban/ đơn vị thực hiện và điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật
- Tư vấn xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ, chế tài xử phạt… để hoàn thiện hệ thống văn bản pháp lý của Công ty, đảm bảo Công ty có đủ cơ chế, hành lang kiểm soát chặt chẽ hoạt động của từng bộ phận và toàn hệ thống
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền
- Cập nhật và phổ biến các văn bản, quy định pháp lý mới ban hành liên quan đến vấn đề hoạt động, kinh doanh của công ty đến các bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng
giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Quản lý tương đương
- Nắm chắc kiến thức về luật doanh nghiệp, thuế, lao động, đầu tư, thương mại, …
- Có kỹ năng điều phối, lãnh đạo, quản lý, giám sát
- Có kỹ năng sử dụng word, excel, power point,,… kỹ năng thuyết trình, đàm phán, tổng hợp, phân tích thông tin chính xác
- Cương trực, quyết đoán, chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Bán lẻ
- Ứng viên có kinh nghiệm xử lý các giấy phép con như VSATTP, Công bố tiêu chuẩn sản phẩm, giấy phép PCCC,… là một lợi thế
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật thông tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng (25 triệu - 30 triệu) + Thưởng + phụ cấp;
- Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, phúc lợi, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt;
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela;
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc; được phép can thiệp vào công việc của các nhân viên, các vấn đề liên quan đến pháp luật của tất cả các bộ phận trong công ty phục vụ cho việc tuân thủ pháp luật phục vụ hoạt động chung của công ty;
- Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.