Mô Tả Công Việc
A - Trách nhiệm chính
Phụ trách công tác pháp chế của Công ty, các đơn vị thành viên; Tư vấn, đánh giá các văn bản pháp lý cho các bộ phận, phòng, ban chức năng nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách kinh doanh, giao dịch của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
B - Công việc phải thực hiện
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật tham mưu , tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý, quy định, … liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty;
- Soạn thảo, thẩm định, kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước.
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền;
- Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc có Chứng chỉ luật sư /các chứngchỉ liên quan tới chuyên môn.
- Có kiến thức, hiểu biết về luật, các văn bản quy phạm pháp luật, nghị định, thông tư, ….
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty chuyên về Bất động sản
- Sử dụng tốt Tiếng Anh chuyên ngành.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thực hiện chính sách mở tùy thuộc vào kinh nghiệm, kỹ năng của ứng viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.