Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc.- Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc- Thực hiện báo cáo kết quả công việc, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo chỉ đạo của Giám đốc PTĐL.- Thực hiện đào tạo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc.- Tham mưu cho Giám đốc PTĐL về hoạch định chiến lược kinh doanh, các định hướng kinh doanh mới đối với Sàn liên kết phù hợp với tình hình thị trường, tình hình thực tế của Công ty.- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp mới trong kinh doanh đối với Sàn liên kết nhằm đạt hoặc vượt các chỉ tiêu giao dịch về sản phẩm, doanh thu, doanh số mà Công ty giao.- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với Sàn liên kết.- Hoàn thành các chỉ tiêu giao dịch về sản phẩm, doanh số theo kế hoạch mà Công ty giao đối với Sàn liên kết.- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các Sàn liên kết trên thị trường.- Tìm hiểu, đánh giá về năng lực của đại lý để có thể phân loại, chọn các sản phẩm của công ty phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của họ.- Triển khai các chính sách kinh doanh theo định hướng công ty: xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của các đại lý (thực hiện chỉ tiêu cam kết, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng mới, thông tin giá cả,…), phối hợp thực hiện hoạt động marketing.- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các Sàn liên kết và đề xuất các chính sách, giải pháp cho Sàn liên kết kinh doanh đạt hiệu quả.- Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm.- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm/dự án, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh/quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lợi ích phát sinh.- Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm, dự án cho nhân viên Sàn liên kết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.- Kiến thức về quản trị kinh doanh, tài chính, đầu tư.- Kiến thức về thị trường bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng.- Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm về công tác quản lý và làm việc trong ngành bất động sản.- Có thể đi công tác.***Quyền lợi:- Lương: Thảo thuận- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 40h/tuần.FREE chi phí điện thoại, xăng Xe; May đo đồng phục- Môi trường làm việc: hỗ trợ, chuyên nghiệp, thân thiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.