Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
• Xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu và sản phẩm theo định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của Công ty mẹ.
• Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, đánh giá chiến lược thương hiệu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu và tạo ưu thế cạnh tranh.
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
• Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu và sản phẩm theo định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của Công ty mẹ.
• Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, đánh giá chiến lược thương hiệu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu và tạo ưu thế cạnh tranh.
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
• Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện dự tuyển:
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing....tại nước ngoài.
• Có kinh nghiệm 6 năm làm việc tại các vị trí: Giám đốc thương hiệu, Trưởng phòng phát triển sản phẩm tại các văn phòng đại diện hoặc các công ty hoạt động về lĩnh vực kinh doanh thuốc lá ở nước ngoài.
• Có kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị thương hiệu;
• Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu, marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán có sức thuyết phục tốt; Tư duy logic, sáng tạo & cải tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp tự tin và lưu loát.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing....tại nước ngoài.
• Có kinh nghiệm 6 năm làm việc tại các vị trí: Giám đốc thương hiệu, Trưởng phòng phát triển sản phẩm tại các văn phòng đại diện hoặc các công ty hoạt động về lĩnh vực kinh doanh thuốc lá ở nước ngoài.
• Có kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị thương hiệu;
• Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu, marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán có sức thuyết phục tốt; Tư duy logic, sáng tạo & cải tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp tự tin và lưu loát.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Hồ sơ dự tuyển gồm có:
• Phiếu đăng ký dự tuyển
• Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có chứng thực)
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực)
• Giấy chứng nhận khám sức khỏe
• 02 hình 4x6
Thời gian tiếp nhận: 15/01/2023 - 15/03/2023
• Phiếu đăng ký dự tuyển
• Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có chứng thực)
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực)
• Giấy chứng nhận khám sức khỏe
• 02 hình 4x6
Thời gian tiếp nhận: 15/01/2023 - 15/03/2023
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.