Mô Tả Công Việc
1. Thông tin chung- Vị trí cần tuyển: Trưởng phòng - Phòng Dịch vụ Ngân hàng- Thời gian đi làm: Tháng 6/2025 - Đơn vị/bộ phận: Ban Điều hành kinh doanh Dịch vụ Tài chính Bưu chính – Phòng Dịch vụ Ngân hàng2. Mô tả các hạng mục công việc chính • Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách hợp tác và chiến lược kinh doanh dịch vụ ngân hàng (tiết kiệm, tiền gửi, cho vay, mở tài khoản, ví điện tử…) qua kênh đại lý VNPOST.• Làm việc, đàm phán và quản lý mối quan hệ với các đối tác ngân hàng, tổ chức tín dụng • Tổ chức triển khai sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại các Bưu điện tỉnh/thành; hỗ trợ đào tạo, truyền thông, và giám sát chất lượng triển khai.• Phối hợp các phòng ban nội bộ để đảm bảo tính pháp lý, vận hành, quản lý dữ liệu, báo cáo doanh thu và công nợ liên quan.• Đề xuất xây dựng mới, cải tiến quy trình, hệ thống quản lý (bao gồm cả số hóa, báo cáo dữ liệu, CRM, phân tích khách hàng...).• Quản lý, phân công nhiệm vụ và phát triển đội ngũ nhân sự trong Phòng.• Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên mônĐại học và trên Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.2. Kinh nghiệm • Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ngân hàng hoặc tài chính tiêu dùng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong mảng phát triển kênh phân phối, đối tác chiến lược hoặc đại lý ngân hàng.• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận phát triển SP, thúc đẩy bán thuộc Khối Bán lẻ / Khối KHCN thuộc Hội sở của các Ngân hàng • Có kinh nghiệm triển khai ứng dụng công nghệ trong phát triển kinh doanh các SPDV Ngân hàng là một lợi thế3. Kỹ năng • Kiến thức về hệ thống ngân hàng, các SPDV và các quy định pháp luật hiện hành thuộc lĩnh vực Ngân hàng• Kỹ năng quản lý và điều hành dịch vụ ngân hàng trên mạng lưới• Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm với các đối tác ngân hàng.• Kỹ năng tổ chức & điều phối triển khai dịch vụ tại các ĐVKD • Kỹ năng xây dựng các kịch bản, giải pháp, cơ chế thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng4. Các yêu cầu khác• Có tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch, triển khai chương trình kinh doanh, làm việc với đối tác.• Kỹ năng giao tiếp tốt, có năng lực đào tạo, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội nhóm.• Am hiểu mô hình hoạt động đại lý ngân hàng, dịch vụ tài chính vi mô, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về đặc thù mạng lưới phân phối của Bưu điện hoặc hệ thống kênh rộng lớn.• Có khả năng sử dụng các công cụ quản trị số liệu, báo cáo Excel nâng cao; ưu tiên biết phân tích dữ liệu, sử dụng Power BI hoặc tương tự.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.