Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các hoạt động QA, phải tuân theo quy trình chuẩn và hợp tác sản xuất bằng cách:
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chất lượng, đảm bảo tiến độ như kế hoạch chất lượng.
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất.
- Thiết kế và thi công hệ thống đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty và quy trình Xem xét báo cáo kiểm toán chất lượng với ban quản lý nhà máy.
- Phát triển giải pháp nâng cao Chất lượng trên sản phẩm.
- Quản lý / Đào tạo nhân viên nhà máy cấp dưới về tiêu chuẩn và quy trình chất lượng.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng và duy trì các quy trình kiểm soát chất lượng hiệu quả và hiệu quả trong toàn bộ nhà máy
- Quản lý Phòng chất lượng để đạt được chất lượng sản phẩm cao, ít khiếu nại của khách hàng và hoạt động cải thiện năng suất.
- Phân tích khiếu nại của khách hàng về chất lượng để xác định nguyên nhân và thực hiện hành động khắc phục và phòng ngừa
- Sắp xếp và tiến hành kiểm tra nội bộ từ nguyên liệu đến thành phẩm.
- Thực hiện đánh giá cả trong và ngoài công ty.
- Kiểm soát tài liệu hệ thống của tất cả các khách hàng để đưa ra kết luận về hiệu suất làm việc và phân tích nguyên nhân của các vấn đề theo tổng quan và sắp xếp kế hoạch hành động khắc phục và phòng ngừa để giải quyết tất cả các vấn đề theo yêu cầu của khách hàng & quy định của công ty.
- Responsible to control all QA operations, which must follow to standard procedure, and co-operation with production by:
- Planning and implementing quality plan, ensuring progress as quality plan.
- Researching into improving product quality, reducing production cost.
- Design and Execute quality assurance system in accordance with Company’s quality standards and process Review quality audit reports with plant management.
- Develop solution to enhance Quality on products.
- Management /Train subordinates plant personnel on quality standards and procedures.
- Mainly responsible in meeting the customer quality standards and maintain effective & efficient quality control procedures throughout the factory
- Manage the Quality Dept to achieve high quality of product, less customer complaint and yield improvement activity.
- Analyze customer complaints on quality to determine causes and implement corrective and preventive action
- Arrange and Conduct the internal inspection from material to finished products.
- Implement the evaluation both inside and outside company.
- Control the system documentation of all customers for conclusion to work performance, and analyze cause of problems by overview, and arrange corrective & preventive action plan to solve all problems as customer's requirements & company's regulations
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chất lượng, đảm bảo tiến độ như kế hoạch chất lượng.
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất.
- Thiết kế và thi công hệ thống đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty và quy trình Xem xét báo cáo kiểm toán chất lượng với ban quản lý nhà máy.
- Phát triển giải pháp nâng cao Chất lượng trên sản phẩm.
- Quản lý / Đào tạo nhân viên nhà máy cấp dưới về tiêu chuẩn và quy trình chất lượng.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng và duy trì các quy trình kiểm soát chất lượng hiệu quả và hiệu quả trong toàn bộ nhà máy
- Quản lý Phòng chất lượng để đạt được chất lượng sản phẩm cao, ít khiếu nại của khách hàng và hoạt động cải thiện năng suất.
- Phân tích khiếu nại của khách hàng về chất lượng để xác định nguyên nhân và thực hiện hành động khắc phục và phòng ngừa
- Sắp xếp và tiến hành kiểm tra nội bộ từ nguyên liệu đến thành phẩm.
- Thực hiện đánh giá cả trong và ngoài công ty.
- Kiểm soát tài liệu hệ thống của tất cả các khách hàng để đưa ra kết luận về hiệu suất làm việc và phân tích nguyên nhân của các vấn đề theo tổng quan và sắp xếp kế hoạch hành động khắc phục và phòng ngừa để giải quyết tất cả các vấn đề theo yêu cầu của khách hàng & quy định của công ty.
- Responsible to control all QA operations, which must follow to standard procedure, and co-operation with production by:
- Planning and implementing quality plan, ensuring progress as quality plan.
- Researching into improving product quality, reducing production cost.
- Design and Execute quality assurance system in accordance with Company’s quality standards and process Review quality audit reports with plant management.
- Develop solution to enhance Quality on products.
- Management /Train subordinates plant personnel on quality standards and procedures.
- Mainly responsible in meeting the customer quality standards and maintain effective & efficient quality control procedures throughout the factory
- Manage the Quality Dept to achieve high quality of product, less customer complaint and yield improvement activity.
- Analyze customer complaints on quality to determine causes and implement corrective and preventive action
- Arrange and Conduct the internal inspection from material to finished products.
- Implement the evaluation both inside and outside company.
- Control the system documentation of all customers for conclusion to work performance, and analyze cause of problems by overview, and arrange corrective & preventive action plan to solve all problems as customer's requirements & company's regulations
Yêu Cầu Công Việc
•- Có hơn 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về QA / QC (Kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất Led được ưu tiên xem xét).
•- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
Biết giao tiếp bằng tiếng trung là một lợi thế.
•- Mạnh về kỹ năng giám sát và quản lý.
•- Có kinh nghiệm quản lý theo tiêu chuẩn ISO…
•- Biết sử dụng một số công cụ chất lượng như: SPC, 6Sigma, MSA
Yêu cầu: nhận hồ sơ bằng tiếng anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
Biết giao tiếp bằng tiếng trung là một lợi thế.
•- Mạnh về kỹ năng giám sát và quản lý.
•- Có kinh nghiệm quản lý theo tiêu chuẩn ISO…
•- Biết sử dụng một số công cụ chất lượng như: SPC, 6Sigma, MSA
Yêu cầu: nhận hồ sơ bằng tiếng anh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước: BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước: BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.