Mô Tả Công Việc
- Định vị thương hiệu: Phát triển và duy trì vị thế của thương hiệu trên thị trường, đảm bảo thương hiệu nổi bật so với đối thủ và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.- Phát triển bản sắc thương hiệu: Đảm bảo rằng các yếu tố nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc, thông điệp, giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu được thiết kế và sử dụng nhất quán trên mọi kênh.- Xây dựng chiến lược dài hạn: Thiết lập mục tiêu và chiến lược dài hạn để phát triển giá trị thương hiệu và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.- Quản lý & phát triển danh tiếng thương hiệu: Xây dựng mối quan hệ báo chí, hiệp hội , giải thưởng để phát triển thương hiệu. Giám sát và xử lý khủng hoảng, bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trên mạng xã hội và các nền tảng công khai khác.- Xây dựng/triển khai kế hoạch Integrated Brand Campaign (IBC): Xây dựng chiến dịch xây dựng thương hiệu tích hợp, trong đó các hoạt động truyền thông và quảng cáo được phối hợp một cách đồng bộ và nhất quán trên nhiều kênh và phương tiện khác nhau. Mục tiêu của IBC là truyền tải thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả, nhất quán, và tối ưu hóa khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu- Quản lý kênh truyền thông: Chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa các kênh truyền thông, đảm bảo rằng thông điệp thương hiệu đến đúng đối tượng khách hàng và đạt được mức độ tương tác cao.- Triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu: Xây dựng concept truyền thông theo tháng/quý/sự kiện xã hội của thương hiệu để dẫn dắt và kết hợp với phòng Marketing để triển khai., đảm bảo sự nhất quán với truyền thông sản phẩm ngành hàng.- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo: Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau theo kế hoạch IBC/ IMC sản phẩm đã được phê duyệt để gia tăng nhận diện thương hiệu và sản phẩm, thúc đẩy doanh số và tạo dựng niềm tin với khách hàng- Sáng tạo nội dung: Phát triển các nội dung quảng cáo, hình ảnh, video và bài viết nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu một cách hấp dẫn và nhất quán - Xây dựng các quy trình về hoạt động thương hiêu, quảng cáo, đề xuất chính sách và giám sát thực hiện.- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, các quy trình, quy định, hệ thống báo cáo của phòng- Xây dựng khung năng lực, chuẩn đánh giá và đánh giá hiệu quả công viêc của nhân viên. Đào tạo và phát triển nhân viên.- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về các hoạt động, hiệu quả của phòng- Báo cáo Giám Đốc khối Marketing hàng tuần/tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên2. Chuyên môn: Branding, truyền thông quảng cáo, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế3. Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;4. Kiến thức: Truyền thông, Marketing5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt. 6. Kỹ năng/khả năng:- Có mối quan hệ rộng với các đơn vị truyền thông, báo chí, truyền hình, các đơn vị agency cung cấp các dịch vụ truyền thông- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo tốt- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt- Có kỹ năng tổ chức sự kiện- Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông- Kỹ năng đào tạo- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt; Khả năng tư duy logic tốt; - Khả năng làm việc dưới áp lực cao.7. Phẩm chất cá nhân: - Nhanh nhẹn, linh hoạt; - Thẳng thắn, trung thực;- Chăm chỉ, chịu khó; Nhẹ nhàng, kiên nhẫn-Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc ; - Tự tin8. Yêu cầu khác: - Sức khoẻ: Tốt - Ngoại hình: ưa nhìn; - Tuổi từ 26 đến 32.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.