Mô Tả Công Việc
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: - Đảm bảo văn bản, quy trình của Ngân hàng Đầy đủ - Rõ ràng - Tinh gọn - Hiệu quả; bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, không được trùng lặp, mâu thuẫn giữa các văn bản đang còn hiệu lực thi hành trong hệ thống văn bản nội bộ của GPBank. Từ đó nâng cao hiệu quả của hoạt động vận hành và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của toàn ngân hàng. - Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động của Phòng Nâng cao trải nghiệm KH đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả; Thực thi các định hướng chiến lược của Hội đồng nâng cao trải nghiệm CXC trên toàn hàng. - Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. - Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.CÁC TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH:1. Mảng Quản lý Quy trình- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Quản lý và Xây dựng Quy trình, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên, KPIs, đánh giá nhân sự, đào tạo phát triển nhân sự cho Phòng.- Báo cáo quản trị cho Giám đốc Trung tâm Quản lý và Kiểm soát Quy trình Kinh doanh và các cấp lãnh đạo theo yêu cầu định kỳ và đột xuất.- Quản lý, phân công nhiệm vụ và kiểm soát kết quả thực hiện của các CBNV thuộc Phòng.- Chịu trách nhiệm về tính tuân thủ của Phòng với các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện mọi công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:- Kiểm soát chất lượng Văn bản định chế do các Đơn vị nghiệp vụ xây dựng trước khi trình ban hành.- Xây dựng quy trình (Bao gồm toàn bộ quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của các Khối Kinh doanh trên toàn hệ thống, xây dựng toàn bộ quy trình tại quầy và các quy trình hỗ trợ vận hành khác,…).- Thực hiện công tác lập kế hoạch xây dựng văn bản hàng năm và theo dõi việc thực hiện kế hoạch của các Đơn vị.- Đầu mối tại Khối Vận hành hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm cho tất cả các Đơn vị kinh doanh.- Xây dựng thư viện lưu trữ văn bản quy trình, đảm bảo các thuộc tính liên quan đến văn bản quy trình và các tiêu chuẩn được duy trì;- Thực hiện các chương trình/dự án hoạch định, chuẩn hóa, cải tiến hệ thống văn bản theo hướng thuận tiện, tinh gọn, dễ sử dụng tại GPBank; 2. Mảng CXa. Xây dựng Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng hàng năm trên cơ sở định hướng chiến lược của CXC và kế hoạch hành động của các Khối/Đơn vị trên toàn hàngb. Tổ chức triển khai (bao gồm: xây dựng chương trình, lên kế hoạch triển khai, điều phối các nguồn lực cần thiết, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai, trao đổi/truyền thông với các đơn vị liên quan, báo cáo định kỳ Ban lãnh đạo ...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KHc. Giám sát hiệu quả (giám sát kết quả triển khai, kết quả sản phẩm...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KH3. Mảng Hỗ trợ vận hành- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Hỗ trợ Vận hành, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên- Chịu trách nhiệm cuối cùng về việc thực hiện các công việc theo kế hoạch của nhân viên trong phòng theo các công việc cụ thể được giaoa. Công tác quản lý chung Phòng Hỗ trợ Vận hànhb. Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị c. Tổ chức thực hiện, chịu trách nhiệm chính trong các công việc:- Thu thập bằng chứng, kiểm tra và tính toán toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng/Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành (KPIs của các Lãnh đạo Phòng/Trung tâm thuộc Khối) nhằm hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng/Trung tâm thuộc Khối theo định kỳ đánh giá KPIs của Ngân hàng. Kiểm soát năng lực vận hành quy trình, tổng hợp, phân tích và báo cáo/cố vấn Ban lãnh đạo kịp thời về kết quả thực hiện các chỉ tiêu quy trình của các Đơn vị trong Khối so với mục tiêu (KPIs), những xu hướng, dự báo, những điểm cần cải thiện/điều chỉnh…- Theo dõi và Kiểm soát sử dụng ngân sách: Kiểm soát việc sử dụng ngân sách, đưa ra cảnh báo tới các Đơn vị trong Khối nhằm giảm thiểu tình trạng các đơn vị sử dụng ngân sách vượt kế hoạch. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn/ điều chuyển ngân sách cho các Đơn vị trong quá trình vận hành
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương2. Các kinh nghiệm liên quan • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng, quản lý quy trình, quản trị trải nghiệm, dịch vụ khách hà tại ngân hàng trong đó có ít nhất 3 năm làm công tác quản lý.3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan • Nắm vững nghiệp vụ kiểm soát và xây dựng quy trình: Tiêu chuẩn văn bản; tiêu chuẩn quy trình; • Am hiểu các phương pháp, công cụ cải tiến quy trình: Lean; Sixsigma; 7 waste; LPM - linear process map; SIPOC; 7 quality tools (old – new); 5S; Kaizen; Other tools • Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001) • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng. • Kiến thức nâng cao về quản trị trải nghiệm khách hàng và các mảng nghiệp vụ liên quan như thu thập và phân tích ý kiến KH, phân tích hành vi KH, truyền thông nội bộ, xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo liên quan tới trải nghiệm khách hàng; • HIểu biết về hoạt động của Ngân hàng bao gồm hoạt động vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ...; • Hiểu biết cập nhật về các xu hướng hành vi KH, công nghệ mới phục vụ KH đặc biệt trong lĩnh vực Ngân hàng;4. Các kỹ năng/ Skills • Kỹ năng quản lý cơ sở/quản lý cấp trung: Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch, quản lý nhân sự, dẫn dắt, tạo động lực cho nhân viên,… • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo. • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt. • Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao; • Kỹ năng quản lý Stakeholder, kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao • Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin, phân tích tình huống và nhận diện cơ hội cải thiện trải nghiệm KH: nâng cao; • Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao; • Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao5. Các năng lực cần có • Xử lý thông tin • Thích nghi • Tuân thủ • Chú trọng khách hàng • Chủ động • Làm việc hiệu quả • Ra quyết định • Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.