Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm chung về các hoạt động của Bộ phận sale admin: Phân công, đào tạo, giám sát Nhóm Sales Admin thực hiện các nhiệm vụ được giao.
2. Cập nhật báo cáo mức độ tiêu thụ sản phẩm, phối hợp lên kế hoạch sản xuất
3. Phối hợp với Kế toán thống kê tình hình công nợ, thu hồi công nợ và quản lý tiền hàng;
4. Quản lý sổ sách, các hóa đơn chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp
5. Cập nhật giá sản phẩm hàng hóa mới trên phần mềm bán hàng
6. Theo dõi quá trình vận chuyển, đảm bảo hoạt động giao hàng vận hành ổn định
7. Hỗ trợ các chương trình bán hàng;
8. Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
9. Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
10. Cập nhật lưu trữ và cung cấp thông tin khách hàng cho kế toán
11. Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng
12. Tương tác công việc với các phòng ban.
13. Các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc tốt
• Kỷ luật, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết
• Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Kế toán bán hàng.
• Khả năng giao tiếp, kết nối, làm việc đội nhóm tốt.-
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương12 .000.000 đến 16.000.000đ/tháng
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ,lương tháng thứ 13, hiếu; hỉ, ...
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Mức lương
Từ 10 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.