Mô Tả Công Việc
1. Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị các giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.3. Phối hợp với team telesale triển khai, kiểm tra các chương trình khuyến mãi, sự kiện, các hoạt động tiếp thị và có các biện pháp xử lý, giải quyết kịp thời các trường hợp phát sinh để đánh giá hiệu quả của từng chương trình bán hàng cho các đại lý, khách hàng....4. Duy trì và bảo đảm dữ liệu hoạt động của Telesales được liên tục.5. Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc.6. Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc.Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan (QTKD, QTKS, Marketing, kinh tế....).- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.- Có khả năng phân tích, quản lý đội nhóm và đánh giá.- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức Lương: thỏa thuận theo năng lực. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; - Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm. - Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ... - Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm... - Được xem xét nâng lương định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.