Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường.
• Báo cáo bằng văn bản và chia sẻ thông tin về khúc thị trường Doanh nghiệp.
• Tìm kiếm khách hàng cho các sản phẩm của công ty: khách sạn, show thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ, tiệc hội thảo hội nghị…
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của Công ty.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn, show thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ, tiệc hội thảo hội nghị...được giữ bí mật một cách thích hợp, đặc biệt là không để rơi vào tay đối thủ.
• Hằng ngày theo chỉ tiêu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh phụ trách mảng kinh Doanh để họ hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày đặt ra.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
. Liên kết, giao tiếp với các đối tác, ban ngành, giới truyền thông báo chí phục vụ cho công tác kinh doanh.
. Kiểm soát: giám sát theo dõi việc thực hiện hợp đồng và công nợ khách hàng
. Trực tiếp giải quyết những thắc mắc, khó khăn của khách hàng theo sự phân công trách nhiệm và quyền hạn được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất (03) năm kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên)
- Yêu thích & am hiểu về ngành du lịch, dịch vụ, giải trí.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có kiến thức tốt về chuyên ngành.
- Có kiến thức và kỹ năng quản lý nhóm
- Khéo léo, năng động, cẩn thận, chính xác, kiên trì.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tiêng anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia các bảo hiểm của công ty
- Được hỗ trợ sử dụng các dịch vụ công ty
- Cơ hội thăng tiến, học hỏi và tiếp xúc với khách nước ngoài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.