Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, giám sát, đốc thúc nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả team.- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy định,quy trình của Công ty.- Lên kịch bản telesales phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động Telesales đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược.- Hỗ trợ và training nhân viên giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại từ khách hàng thông qua điện thoại, email, các phương tiện CSKH khác.- Thực hiện các báo cáo theo quy định.- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ngành thẩm mỹ, làm đẹp
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo nhân sự tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có tư duy khách hàng, sales, marketing, quản lý và định hướng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng CRM...
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, từ 18tr.- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.