Mô Tả Công Việc
TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC:Bạn sẽ là người dẫn dắt và phát triển đội ngũ telesales để đạt được mục tiêu doanh thu xuất sắc. Nhiệm vụ của bạn bao gồm xây dựng và tối ưu hóa kịch bản bán hàng, giám sát hiệu suất đội nhóm, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện quy trình fulfillment và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu, theo dõi KPI, báo cáo định kỳ, và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả hoạt động đồng bộ.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản lý Đội ngũ:Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ telesales để đạt mục tiêu doanh thu;Xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các kịch bản bán hàng;Giám sát hiệu suất của đội ngũ telesales và cung cấp phản hồi để cải thiện hiệu quả làm việc.2. Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng:Giám sát và cải tiến quy trình fulfillment (Hoàn thiện đơn hàng), bao gồm xử lý đơn hàng, đóng gói, giao hàng và dịch vụ hậu mãi;Phát triển và thực hiện các chiến lược để nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ fulfillment;Xử lý và giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến quy trình fulfillment.3. Phân tích và Báo cáo:Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến telesales và trải nghiệm khách hàng;Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, hiệu quả quy trình fulfillment và sự hài lòng của khách hàng cho cấp trên.4. Hợp tác và Giao tiếp:Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Marketing của đối tác và Kho vận để đảm bảo sự đồng bộ trong các chiến lược và hoạt động;Tham gia các cuộc họp chiến lược và cung cấp ý tưởng sáng tạo để cải thiện hoạt động telesales và quy trình fulfillment.5. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc tại từng thời kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử;Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và đạt được các mục tiêu doanh số;Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo;Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;Tiếng Anh giao tiếp tốt tương đương Toeic 650 hoặc IELTS 5.5;Hiểu biết về thị trường thương mại điện tử và hành vi khách hàng;Nắm vững các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cơ bản 25.000.000VNĐ - 35.000.000VNĐ + thưởng theo doanh số, upto 50.000.000 VNĐ/Tháng);Phụ cấp theo quy định của công ty: Ăn trưa (30.000/ngày); gửi xe; công tác;...;Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;Tham gia gói BHSK cao cấp;Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;Lương thứ 13, thưởng ngày Lễ/Tết;Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;Công tác nước ngoài;Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc;Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.