Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng kế hoạch mua sắm và cung ứng cho các đơn vị- Xây dựng kế hoạch cung ứng, mua hàng, tồn kho phù hợp với định hướng phát triển/kế hoạch kinh doanh các đơn vị (siêu thị, trung tâm thương mại, F&B,...)- Xây dựng và tối ưu các quy trình liên quan đến mua hàng, vận chuyển, lưu kho nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động;- Phát triển và áp dụng các công nghệ, phần mềm quản lý để cải thiện hiệu suất cung ứng.2. Quản lý hoạt động mua hàng- Xây dựng hệ thống đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chí về giá cả, chất lượng, năng lực cung ứng;- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hợp tác với nhà cung cấp để tối ưu lợi ích cho công ty;- Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược và tìm kiếm đối tác mới để đảm bảo tính ổn định của nguồn hàng.3. Quản lý hoạt động kho vận- Kiểm soát tồn kho nhằm tối ưu chi phí và giảm thiểu rủi ro hàng tồn;- Quản lý hoạt động vận chuyển, phân phối đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu sản xuất và kinh doanh;- Giám sát hiệu suất hoạt động logistics, tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa chi phí vận chuyển.4. Làm việc với các phòng ban về việc đồng bộ chuỗi cung ứng- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (Sản xuất, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kho vận) để đảm bảo sự đồng bộ trong chuỗi cung ứng;- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, tồn kho, hiệu suất cung ứng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chân dung ứng viên:- Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi- Trách nhiệm, tận tâm, trung thực, sát việc, chịu được áp lực công việc cao- Có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm mảng cung ứng hàng hóa cho đơn vị bán lẻ, trong đó tối thiểu 3 năm làm quản lý cung ứng cho siêu thị, trung tâm thương mại.- Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu cung ứng- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng, Logistics, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan- Am hiểu sâu về chuỗi cung ứng, mua hàng, logistics và quản lý kho vận.Quyền lợi:- Thu nhập: thoả thuận theo năng lực- Đóng BHXH, chế độ quà lễ tết, hiếu hỉ ốm đau- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh Tập đoàn,...- Được quy hoạch lên cơ sở lớn hơn/vị trí cao hơnĐịa điểm và thời gian làm việc:1. Địa điểm: VP Ban quản lý, Trung tâm thương mại Hinode Mall, Khu Đại đô thị Kim Chung - Hoài Đức, Xã Kim Chung và Di Trạch, huyện Hoài Đức, Tp Hà Nội2. Thời gian làm việc: 44-48h/tuần, giờ hành chính hoặc theo phân ca phù hợp với việc quản lý vận hành khu vực phụ trách
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.