Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch mua hàng theo mục tiêu kinh doanh của BGĐ công ty.
- Lập quy trình mua hàng xuất nhập khẩu phù hợp nhất theo thực trạng công ty.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
- Quản lý nhân viên mua hàng đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác nhà cung cấp cũ, đồng thời tìm kiếm và phát triễn nhà cung cấp mới hàng năm.
- Làm việc lại với nhà cung cấp nếu hàng hóa cung ứng không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, SL yêu cầu đổi hàng hoặc có chính sách đền bù thỏa đáng.
- Kiểm soát và quản lý chính sách bảo hành đổi trả theo từng nhà cung cấp khi có phát sinh.
- Làm việc với các đơn vị forwarder và tối ưu chi phí vận chuyển theo từng lô hàng.
- Thực hiện các thủ tục hải quan, các loại hình XNK
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.
- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan lĩnh vực thu mua xuất nhập khẩu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 tuổi
- Biết lái xe.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Trung.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuân trên 25 triệu.
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng "NÓNG" và thưởng theo quý. Đặc biệt thưởng Xuất sắc của năm.
- Thưởng lương T13 + thưởng thâm niên. Thưởng tất cả các ngày lễ, sinh nhật.
- Hưởng mọi chế độ hiếu , hỷ.
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp chuyên cần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm và tăng theo thâm niên
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
- Du lịch hằng năm (trong và ngoài nước) .
- Làm việc trong môi trường năng động, trao dồi kiến thức và kỹ năng .
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.