Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch và chiến lược mua hàng: Xây dựng kế hoạch mua sắm theo định hướng phát triển công ty, phối hợp với các bộ phận để dự báo nhu cầu vật tư, thiết bị, dịch vụ. • Quản lý quy trình mua hàng: Thiết lập và duy trì quy trình mua hàng hiệu quả, thực hiện đầy đủ các bước từ yêu cầu báo giá, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đến theo dõi tiến độ đơn hàng. • Quản lý nhà cung cấp: Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng. • Kiểm soát chất lượng và chi phí: Đảm bảo đầu vào đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm soát ngân sách, đàm phán giá để tối ưu chi phí. • Phân tích và báo cáo: Theo dõi, phân tích dữ liệu mua hàng, đánh giá hiệu quả và báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo, đề xuất cải tiến. • Quản lý đội ngũ: Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên phòng thu mua, định hướng và giải quyết các vấn đề phát sinh. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Trung giao tiếp lưu loát; • Độ tuổi: Nam/ Nữ từ 28 - 38 tuổi; • Tốt nghiệp Đại học các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành liên quan. • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, đặc biệt trong ngành nội thất, xây dựng • Kỹ năng giao tiếp đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương thảo xuất sắc. • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề. • Năng động, trung thực, tác phong chuyên nghiệp, chịu đựng được áp lực cao trong công việc. • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý mua hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.