Mô Tả Công Việc
• Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu cho Tập đoàn và hệ thống các Công ty thành viên.• Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu để đưa ra định vị thương hiệu (thông qua việc tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng). Xây dựng và quản trị bộ nhận diện và định vị thương hiệu.• Đưa ra mục tiêu của kế hoạch xây dựng thương hiệu: nâng cao nhận thức, lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu; nâng cao độ phổ biến của thương hiệu; nâng cao doanh thu.• Xây dựng chiến lược thương hiệu; đánh giá hiệu quả của chiến dịch xây dựng thương hiệu; đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi có rủi ro.• Nghiên cứu, triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm đảm bảo chiến lược phát triển Tập đoàn, giúp nhấn mạnh sự khác biệt của thương hiệu và mang lại lợi thế cạnh tranh cho Tập đoàn.• Tổ chức các sự kiện, hoạt động kết hợp cùng kế hoạch Marketing của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để đạt hiệu quả bổ trợ bán hàng.• Phối hợp với bộ phận Truyền thông để thực hiện các chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức thương hiệu (hoạt động xã hội, giải thưởng,….).• Hỗ trợ tuyên truyền, kết nối, quảng bá cho các kế hoạch, chương trình hoạt động nội bộ được hiệu quả.• Quản lý, kiểm soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách thương hiệu tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể cho Tập đoàn.• Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động thương hiệu Tập đoàn.• Quản lý nhân viên trong bộ phận; phân công các công việc và nhiệm vụ cho nhân viên liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu công ty; giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên làm việc năng suất hơn.• Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao..
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ & Năng lực:• Cử nhân lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo / truyền thông, thương mại, QTKD, hoặc các chuyên ngành liên quan.• Am hiểu kiến thức chuyên môn về thương hiệu và các mảng liên quan trong Marketing (quảng cáo, nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, phân tích tiếp thị,…) được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong ngành và lĩnh vực tiếp thị.• Khả năng đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc theo thời gian chặt chẽ, rõ ràng.• Có khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy và lãnh đạo team nội bộ cấp dưới và các nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc.- Kinh nghiệm:• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm trong tập đoàn/công ty đa ngành là một điểm cộng lớn.• Kinh nghiệm quản lý thương hiệu trên nhiều thị trường- Kỹ năng:• Kỹ năng xây dựng chiến lược, nghiên cứu thị trường, có tư duy phân tích nhạy bén và sáng tạo.• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả.• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, đặc biệt là cần có kỹ năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.• Kỹ năng tập trung và tinh thần trách nhiệm• Tiếng Anh tốt, thành thạo 04 kỹ năng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.