Mô Tả Công Việc
- Đánh giá tiềm năng thị trường, xây dựng mục tiêu, chiến lược Marketing dài hạn, ngắn hạn đối với sản phẩm mục tiêu (post) và từng phân khúc thị trường theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch hoạt động marketing cho sản phẩm, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty, bao gồm: xây dựng cấu trúc thương hiệu, định vị phân khúc thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, chiến lược giá, khuyến mại, chính sách, chương trình tiếp thị thương mại (khuyến mãi, khách hàng thân thiết, …) để thúc đẩy kinh doanh, phát triển thị trường toàn quốc & từng vùng, miền
- Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
- Truyền thông, triển khai kế hoạch, chương trình hành động, các chính sách trên toàn quốc
- Truyền thông, triển khai kế hoạch, chương trình hành động, các chính sách đến miền & bên liên quan
- Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng: webinar, hội thảo, sự kiện, tham quan,…
- Thực hiện các hoạt động thu thập thông tin quảng bá tiếp thị thương mại: showcase (thành công điển hình), hình ảnh,…
- Phối hợp bộ phận marketing tập đoàn thực hiện các hoạt động truyền thông, tiếp thị để tối đa hóa hiệu quả bán hàng trên các kênh khác nhau
- Xác định nhu cầu bảng hiệu đại lý & các ấn phẩm khác (áo, nón,…) để thực hiện truyền thông, tiếp thị thương mại hiệu quả
- Cập nhật, theo dõi các phản hồi từ thị trường & đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
- Phân tích, đo lường, báo cáo và đánh giá hiệu quả tất cả các chương trình marketing
- Xây dựng, quản lý hoạt động nhận diện Công ty, nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm của Công ty trên thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm trong ngành.
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động và nhân sự của phòng Tiếp thị thương mại theo định hướng, chiến lược BGĐ đã đề ra.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Quản trị Kinh doanh Tiếp thị, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Tiếp thị Thương mại
- Hiểu biết về nuôi trồng thủy sản (hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự)
- Nắm vững về thiết kế và xu hướng tiếp thị hiện nay
- Có kỹ năng phân tích tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực và đáp ứng thời hạn
- Khả năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
- Có khả năng gây ảnh hưởng và phối hợp tốt với các bên liên quan khác nhau
- Sẵn sàng làm việc tại các trại giống Việt Úc
- Nơi làm việc: Bình Định/ Bình Thuận/ Bạc Liêu/Cà Mau
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo năng lực, thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết và thưởng năm
- Hỗ trợ ăn và chỗ ở
- Bảo hiểm 24/24
- Các chính sách Bảo hiểm bắt buộc và phúc lợi theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.