Mô Tả Công Việc
- Quản lý phòng TCHC (5 nhân sự): 01 lễ tân HC tổng hợp, 01 nhân viên IT, 02 lái xe
- Phân chia và quản lý công việc CBNV trong phòng, theo dõi đánh giá hiệu quả công việc;
- Phụ trách chính công tác nhân sự:
+ Tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu, phối hợp tiến hành các công tác tuyển dụng các vị trí theo đề xuất của các phòng ban công ty;
+ Điều chuyển nhân sự các dự án/ phòng ban phù hợp với yêu cầu công việc;
+ Bố trí nhân sự, thành lập và giải thể các BCH công trường;
+ Chế độ chính sách: chế độ tăng lương, ngoài giờ, hỗ trợ công tác,…
+ Lương thưởng: chấm công - tính lương hàng tháng, phối hợp với phòng Kế toán để thanh toán lương cho CBNV toàn công ty;
+ BHXH: đề xuất đóng mới, báo giảm, thực hiện chế độ và thanh toán tiền hàng tháng;
- Đào tạo: lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban để tổ chức đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài tùy theo yêu cầu;
- Thực hiện quản trị hồ sơ nhân sự, hệ thông thông tin phục vụ công tác quản lý nhân sự, đấu thầu dự án;
- Quản lý chung công tác hành chính tại văn phòng và các ban chỉ huy công trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đã làm việc tại các công ty xây dựng;
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên; có khả năng đi công tác tỉnh (trong ngày);
- Giới tính: Nam/ Nữ, ưu tiên ứng viên tuổi từ 1994-1984.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 15-18trđ/ tháng (có thể thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm)
- Địa điểm làm việc: tại tòa nhà sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội;
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h00, từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy.
- Chế độ thưởng lễ tết, có chế độ nghỉ mát hàng năm cho CBNV; Lương tháng 13.
- Đóng BHXH và hưởng phép năm theo quy định, công ty hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.